Có câu hỏi nào cho

Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

không?

024 3555 3555

tuyensinh@khoaquocte.vn

Trang chủ > TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN > Tin Khác > Ngành Digital Marketing học trường nào?

Ngành Digital Marketing học trường nào?

Marketing là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong mỗi tổ chức hay công ty và Digital Marketing ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi bước vào kỷ nguyên số. Vậy Digital Marketing là gì? Có dễ xin việc không? Học ở đâu thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi trên.

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một phần của Marketing. Đây là mảng tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số chính là một khía cạnh đang phát triển rất sôi động cả trên thế giới cũng như ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Về cơ bản đây là thành phần của hoạt động tiếp thị sử dụng Internet, và các công nghệ hoặc phương tiện kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Các doanh nghiệp tận dụng các kênh kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, email và các trang web khác để kết nối với khách hàng hiện tại và tương lai. 

Digital Marketing bao gồm các mảng như: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), công cụ tìm kiếm Marketing (SEM), Marketing nội dung, Social Media Marketing, trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tiếp thị liên kết, PR trực tuyến, Email Marketing,... 

Digital Marketing làm gì?

Các Digital Marketer chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các kênh kỹ thuật số cả miễn phí và trả phí theo ý của công ty. Đây là ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, bắt kịp xu hướng của thời đại.

Các công việc mà một người làm Digital Marketing có thể thử sức phải kể đến như: chuyên viên marketing, phát triển nội dung, chuyên gia SEO, chuyên gia phát triển và quản trị thương hiệu, chuyên gia nghiên cứu thị trường, nhân viên quan hệ công chúng, hoặc có thể giảng dạy ngành Marketing tại các trường đại học,... 

Ngành Marketing tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Để được học những kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, bạn có thể đăng ký theo học chương trình Cử nhân Marketing tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN (hợp tác với đại học HELP (Malaysia)). Đây là chương trình chất lượng cao, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với giáo trình được tiếp nhận từ trường đại học nước ngoài đạt chuẩn quốc tế. Chương trình được thiết kế thành 47 học phần với 135 tín chỉ trong 8 kỳ, thời lượng giảng viên nước ngoài đứng lớp là 25%-30%.

Trong quá trình học, sinh viên ngành này sẽ được cung cấp các kiến thức căn bản về Marketing như: hành vi người tiêu dùng, quản lý, phân phối và cung ứng sản phẩm, quản trị bán hàng, nghiên cứu Marketing; Marketing dịch vụ, lập kế hoạch và chiến lược Marketing cạnh tranh, quản trị và phát triển sản phẩm sáng tạo… Cùng với đó là khối kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing trong bối cảnh chuyển đổi số như: truyền thông Marketing tích hợp, Marketing số, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và phân tích kinh doanh, thương mại điện tử, chiến lược Marketing toàn cầu…

Cử nhân ngành Marketing tại Khoa Quốc tế được trang bị khối kiến thức chuyên ngành “dày dặn”, có khả năng nắm bắt được tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược và quảng bá thương hiệu, kỹ năng sử dụng và quảng bá Thương mại điện tử, kỹ năng sử dụng công nghệ cao,... Với những kỹ năng trên, Khoa Quốc tế tự tin mang lại cho thị trường lao động những nhân lực chất lượng cao trong ngành Marketing, bắt kịp xu hướng toàn cầu. Sinh viên khi tốt nghiệp được nhận đồng thời 2 bằng cử nhân do ĐHQGHN và đại học HELP cấp. Trong quá trình học, các sinh viên đều có 1 kỳ chuyển tới ĐH HELP để học tập với mức học phí không đổi. 

Năm 2020, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh 60 chỉ tiêu ngành Marketing - mã ngành QHQ06, các tổ hợp xét tuyển điểm thi THPTQG: A00, A01. D01 và D96. Các phương thức xét tuyển ngành này là kết quả thi THPTQG, chứng chỉ A-Level / SAT / ACT / IELTS  hoặc xét tuyển thẳng.

Với những thông tin trên, các bạn học sinh có thể hiểu biết thêm thông tin về ngành học đang rất hot này. 

>>> Các bạn có thể tham khảo điểm chuẩn vào Khoa Quốc tế những năm trước tại ĐÂY.

>>> Tìm hiểu về ngành Marketing tại ĐÂY.

Các thí sinh quan tâm tới các chương trình đào tạo của Khoa Quốc tế cần nhận thông tin tư vấn có thể liên hệ các số điện thoại: 024 3555 3555 | 0983 372 988 | 0379 884 488 | 0989 106 633 hoặc trực tiếp inbox Fanpage Khoa Quốc tế hoặc Group hỗ trợ sinh viên tương lai K19 Future Gen hoặc website: http://student.isvnu.vn/ hoặc email: tuyensinh@khoaquocte.vn

Các thí sinh cũng có thể nhận thông tin tư vấn trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh:

Địa chỉ 1: Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

>>> marketing bao gồm gi?

>>> Chương trình đào tạo Đại học song bằng ngành Marketing.

>>> Phân biệt Marketing và Sale




 

Trang chủ > TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN > Tin Khác > Ngành Digital Marketing học trường nào?

Ngành Digital Marketing học trường nào?

Marketing là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong mỗi tổ chức hay công ty và Digital Marketing ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi bước vào kỷ nguyên số. Vậy Digital Marketing là gì? Có dễ xin việc không? Học ở đâu thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi trên.

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một phần của Marketing. Đây là mảng tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số chính là một khía cạnh đang phát triển rất sôi động cả trên thế giới cũng như ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Về cơ bản đây là thành phần của hoạt động tiếp thị sử dụng Internet, và các công nghệ hoặc phương tiện kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Các doanh nghiệp tận dụng các kênh kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, email và các trang web khác để kết nối với khách hàng hiện tại và tương lai. 

Digital Marketing bao gồm các mảng như: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), công cụ tìm kiếm Marketing (SEM), Marketing nội dung, Social Media Marketing, trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tiếp thị liên kết, PR trực tuyến, Email Marketing,... 

Digital Marketing làm gì?

Các Digital Marketer chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các kênh kỹ thuật số cả miễn phí và trả phí theo ý của công ty. Đây là ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, bắt kịp xu hướng của thời đại.

Các công việc mà một người làm Digital Marketing có thể thử sức phải kể đến như: chuyên viên marketing, phát triển nội dung, chuyên gia SEO, chuyên gia phát triển và quản trị thương hiệu, chuyên gia nghiên cứu thị trường, nhân viên quan hệ công chúng, hoặc có thể giảng dạy ngành Marketing tại các trường đại học,... 

Ngành Marketing tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Để được học những kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, bạn có thể đăng ký theo học chương trình Cử nhân Marketing tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN (hợp tác với đại học HELP (Malaysia)). Đây là chương trình chất lượng cao, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với giáo trình được tiếp nhận từ trường đại học nước ngoài đạt chuẩn quốc tế. Chương trình được thiết kế thành 47 học phần với 135 tín chỉ trong 8 kỳ, thời lượng giảng viên nước ngoài đứng lớp là 25%-30%.

Trong quá trình học, sinh viên ngành này sẽ được cung cấp các kiến thức căn bản về Marketing như: hành vi người tiêu dùng, quản lý, phân phối và cung ứng sản phẩm, quản trị bán hàng, nghiên cứu Marketing; Marketing dịch vụ, lập kế hoạch và chiến lược Marketing cạnh tranh, quản trị và phát triển sản phẩm sáng tạo… Cùng với đó là khối kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing trong bối cảnh chuyển đổi số như: truyền thông Marketing tích hợp, Marketing số, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và phân tích kinh doanh, thương mại điện tử, chiến lược Marketing toàn cầu…

Cử nhân ngành Marketing tại Khoa Quốc tế được trang bị khối kiến thức chuyên ngành “dày dặn”, có khả năng nắm bắt được tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược và quảng bá thương hiệu, kỹ năng sử dụng và quảng bá Thương mại điện tử, kỹ năng sử dụng công nghệ cao,... Với những kỹ năng trên, Khoa Quốc tế tự tin mang lại cho thị trường lao động những nhân lực chất lượng cao trong ngành Marketing, bắt kịp xu hướng toàn cầu. Sinh viên khi tốt nghiệp được nhận đồng thời 2 bằng cử nhân do ĐHQGHN và đại học HELP cấp. Trong quá trình học, các sinh viên đều có 1 kỳ chuyển tới ĐH HELP để học tập với mức học phí không đổi. 

Năm 2020, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh 60 chỉ tiêu ngành Marketing - mã ngành QHQ06, các tổ hợp xét tuyển điểm thi THPTQG: A00, A01. D01 và D96. Các phương thức xét tuyển ngành này là kết quả thi THPTQG, chứng chỉ A-Level / SAT / ACT / IELTS  hoặc xét tuyển thẳng.

Với những thông tin trên, các bạn học sinh có thể hiểu biết thêm thông tin về ngành học đang rất hot này. 

>>> Các bạn có thể tham khảo điểm chuẩn vào Khoa Quốc tế những năm trước tại ĐÂY.

>>> Tìm hiểu về ngành Marketing tại ĐÂY.

Các thí sinh quan tâm tới các chương trình đào tạo của Khoa Quốc tế cần nhận thông tin tư vấn có thể liên hệ các số điện thoại: 024 3555 3555 | 0983 372 988 | 0379 884 488 | 0989 106 633 hoặc trực tiếp inbox Fanpage Khoa Quốc tế hoặc Group hỗ trợ sinh viên tương lai K19 Future Gen hoặc website: http://student.isvnu.vn/ hoặc email: tuyensinh@khoaquocte.vn

Các thí sinh cũng có thể nhận thông tin tư vấn trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh:

Địa chỉ 1: Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

>>> marketing bao gồm gi?

>>> Chương trình đào tạo Đại học song bằng ngành Marketing.

>>> Phân biệt Marketing và Sale