Có câu hỏi nào cho

Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

không?

024 3555 3555

tuyensinh@khoaquocte.vn

Trang chủ > TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN > Tin tức > Khoa Quốc tế tuyển sinh thêm 2 ngành đại học cấp song bằng trong năm 2020

Khoa Quốc tế tuyển sinh thêm 2 ngành đại học cấp song bằng trong năm 2020

Hai ngành học đại học mới là cử nhân Marketing và cử nhân Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) sẽ được tuyển sinh từ năm 2020, thuộc đề án đào tạo cử nhân đồng cấp bằng giữa Đại học Quốc gia Hà Nội với trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) và trường Đại học HELP (Malaysia), giúp các thí sinh có cơ hội được đồng thời sở hữu 2 tấm bằng đại học của ĐHQGHN và một trường đại học quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Chương trình cử nhân đồng cấp bằng ngành Marketing là chương trình liên kết đào tạo giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH HELP - thuộc top 20 trường đại học tư thục tốt nhất Malaysia. Trong khi đó, chương trình cử nhân đồng cấp bằng ngành Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) là sự nâng tầm hợp tác đào tạo giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH Keuka (Hoa Kỳ), vốn đã được triển khai trong 10 năm qua với gần 500 sinh viên tốt nghiệp, khi các sinh viên tốt nghiệp được nhận thêm một tấm bằng đại học từ ĐHQGHN - cơ sở đại học số 1 Việt Nam. 

Cả hai chương trình cử nhân đồng cấp bằng đều là những chương trình đào tạo chính quy, được các cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại kiểm định, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Khoa Quốc tế là đơn vị đầu tiên trong các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN triển khai mô hình đào tạo này.

Chương trình Cử nhân đồng cấp bằng ngành Marketing liên kết giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH HELP (Malaysia)

Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, sử dụng một phần khung chương trình đào tạo, nguồn học liệu, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đại học HELP, đem đến cơ hội chuyển tiếp tới nhiều trường đại học trên thế giới. 

Sinh viên có thể lựa chọn hình thức học toàn phần hoặc bán phần tại Việt Nam. Sau 4 năm học, sinh viên sẽ nhận được đồng thời 2 bằng tốt nghiệp đó là bằng Cử nhân Kinh doanh (Marketing) (chất lượng cao) do trường Đại học HELP, Malaysia cấp và Cử nhân Marketing do ĐHQGHN cấp.

Sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về lĩnh vực marketing để trở thành chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing hay chuyên viên nghiên cứu thị trường cao cấp của các công ty, tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, sinh viên theo học chương trình còn được chuyển tiếp sang Trường Đại học HELP, Malaysia ở bất cứ thời điểm nào trong quá trình học với mức học phí không thay đổi.

Phó Chủ nhiệm Khoa Quốc tế - thầy Trần Anh Hào cùng đoàn cán bộ thăm và làm việc tại Trường Đại học HELP. 

Chương trình Cử nhân đồng cấp bằng ngành Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) liên kết giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH Keuka (Hoa Kỳ)

Chương trình Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) giữa Khoa Quốc tế và Đại học Keuka (Hoa Kỳ) được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, Uỷ ban các ban miền trung hoa kỳ về giáo dục đại học thuộc Hiệp hội các trường Đại học các tiểu bang miền trung Hoa Kỳ kiểm định.

Với 10 môn học cốt lõi sẽ do giảng viên trường Đại học Keuka đảm nhiệm cùng phương pháp giáo dục trải nghiệm, tiếp cận môn học thông qua các trải nghiệm, các bài tập cá nhân sẽ giúp các bạn sinh viên cọ xát thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rèn luyện cách tư duy chủ động, sáng tạo.

Sau 4 năm học, sinh viên sẽ nhận được đồng thời 2 bằng tốt nghiệp Cử nhân Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) do trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) và Đại học Quốc gia Hà Nội cấp. Đặc biệt, các sinh viên sẽ có một kỳ học chính thức tại trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) trước khi tốt nghiệp.

Khuôn viên Đại học Keuka - Hoa Kỳ

Marketing và Quản lý đều là các lĩnh vực đào tạo thế mạnh của Khoa Quốc tế - ĐHQGHN. Hai chương trình đồng cấp bằng giữa Khoa Quốc tế và các trường đối tác quốc tế được xây dựng dựa trên sự kết hợp những yếu tố vượt trội của hai chương trình đào tạo tại hai đơn vị, mở ra cơ hội tiếp cận những nền giáo dục uy tín ngay tại Việt Nam cũng như tăng khả năng cạnh tranh, sẵn sàng gia nhập đội ngũ nhân lực chuyên môn cao tại thị trường lao động hàng đầu cho thế hệ trẻ Việt Nam.

 

Trang chủ > TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN > Tin tức > Khoa Quốc tế tuyển sinh thêm 2 ngành đại học cấp song bằng trong năm 2020

Khoa Quốc tế tuyển sinh thêm 2 ngành đại học cấp song bằng trong năm 2020

Hai ngành học đại học mới là cử nhân Marketing và cử nhân Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) sẽ được tuyển sinh từ năm 2020, thuộc đề án đào tạo cử nhân đồng cấp bằng giữa Đại học Quốc gia Hà Nội với trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) và trường Đại học HELP (Malaysia), giúp các thí sinh có cơ hội được đồng thời sở hữu 2 tấm bằng đại học của ĐHQGHN và một trường đại học quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Chương trình cử nhân đồng cấp bằng ngành Marketing là chương trình liên kết đào tạo giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH HELP - thuộc top 20 trường đại học tư thục tốt nhất Malaysia. Trong khi đó, chương trình cử nhân đồng cấp bằng ngành Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) là sự nâng tầm hợp tác đào tạo giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH Keuka (Hoa Kỳ), vốn đã được triển khai trong 10 năm qua với gần 500 sinh viên tốt nghiệp, khi các sinh viên tốt nghiệp được nhận thêm một tấm bằng đại học từ ĐHQGHN - cơ sở đại học số 1 Việt Nam. 

Cả hai chương trình cử nhân đồng cấp bằng đều là những chương trình đào tạo chính quy, được các cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại kiểm định, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Khoa Quốc tế là đơn vị đầu tiên trong các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN triển khai mô hình đào tạo này.

Chương trình Cử nhân đồng cấp bằng ngành Marketing liên kết giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH HELP (Malaysia)

Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, sử dụng một phần khung chương trình đào tạo, nguồn học liệu, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đại học HELP, đem đến cơ hội chuyển tiếp tới nhiều trường đại học trên thế giới. 

Sinh viên có thể lựa chọn hình thức học toàn phần hoặc bán phần tại Việt Nam. Sau 4 năm học, sinh viên sẽ nhận được đồng thời 2 bằng tốt nghiệp đó là bằng Cử nhân Kinh doanh (Marketing) (chất lượng cao) do trường Đại học HELP, Malaysia cấp và Cử nhân Marketing do ĐHQGHN cấp.

Sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về lĩnh vực marketing để trở thành chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing hay chuyên viên nghiên cứu thị trường cao cấp của các công ty, tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, sinh viên theo học chương trình còn được chuyển tiếp sang Trường Đại học HELP, Malaysia ở bất cứ thời điểm nào trong quá trình học với mức học phí không thay đổi.

Phó Chủ nhiệm Khoa Quốc tế - thầy Trần Anh Hào cùng đoàn cán bộ thăm và làm việc tại Trường Đại học HELP. 

Chương trình Cử nhân đồng cấp bằng ngành Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) liên kết giữa Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và trường ĐH Keuka (Hoa Kỳ)

Chương trình Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) giữa Khoa Quốc tế và Đại học Keuka (Hoa Kỳ) được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, Uỷ ban các ban miền trung hoa kỳ về giáo dục đại học thuộc Hiệp hội các trường Đại học các tiểu bang miền trung Hoa Kỳ kiểm định.

Với 10 môn học cốt lõi sẽ do giảng viên trường Đại học Keuka đảm nhiệm cùng phương pháp giáo dục trải nghiệm, tiếp cận môn học thông qua các trải nghiệm, các bài tập cá nhân sẽ giúp các bạn sinh viên cọ xát thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rèn luyện cách tư duy chủ động, sáng tạo.

Sau 4 năm học, sinh viên sẽ nhận được đồng thời 2 bằng tốt nghiệp Cử nhân Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) do trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) và Đại học Quốc gia Hà Nội cấp. Đặc biệt, các sinh viên sẽ có một kỳ học chính thức tại trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) trước khi tốt nghiệp.

Khuôn viên Đại học Keuka - Hoa Kỳ

Marketing và Quản lý đều là các lĩnh vực đào tạo thế mạnh của Khoa Quốc tế - ĐHQGHN. Hai chương trình đồng cấp bằng giữa Khoa Quốc tế và các trường đối tác quốc tế được xây dựng dựa trên sự kết hợp những yếu tố vượt trội của hai chương trình đào tạo tại hai đơn vị, mở ra cơ hội tiếp cận những nền giáo dục uy tín ngay tại Việt Nam cũng như tăng khả năng cạnh tranh, sẵn sàng gia nhập đội ngũ nhân lực chuyên môn cao tại thị trường lao động hàng đầu cho thế hệ trẻ Việt Nam.