Chính thức ra đời vào tháng 10 năm 2016, CLB Marketing Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (International School Marketing Club / IMC) đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến một sân chơi học thuật bổ ích về Marketing nhằm trang bị cho các bạn sinh viên Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội những kiến thức thức kỹ năng thực tế để sẵn sàng dấn thân vào con đường sự nghiệp Marketing đầy lý thú nhưng cũng không kém phần thử thách.
Tên tiếng Việt đầy đủ: Câu lạc bộ Marketing Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
Tên tiếng Anh đầy đủ: Vietnam National University, Hanoi – International School Marketing Club – IS Marketing Club
Tên rút gọn: IMC
Sứ mệnh
Sự tồn tại của CLB Marketing nhằm đảm bảo rằng cộng đồng sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng cũng như không gian thực hành về Marketing. Từ đó giúp các bạn khai phá được tiềm năng của bản thân và lựa chọn lối đi phù hợp trong thế giới Marketing rộng lớn.
Tầm nhìn
Tầm nhìn của CLB Marketing Trường Quốc tế được xây dựng trên góc độ của sinh viên. Chúng tôi tin rằng toàn bộ sinh viên Khoa Quốc tế yêu thích Marketing hoàn toàn có thể được trang bị kiến thức và kĩ năng thiết yếu về ngành ngay từ trong môi trường đại học.
Trong thời gian vừa qua, CLB IMC đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách mời giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và một số nhãn hiệu lớn như Unilever, Coca Cola, VPBank,vv.
Hãy like và follow fanpage của IMC để cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé! https://www.facebook.com/imc.vnuis