Có câu hỏi nào không?

0983 372 988 | 0379 884 488

tuyensinh@khoaquocte.vn

Quản lý (Marketing/Khởi nghiệp) - ĐH Keuka (Hoa Kỳ)

GIỚI THIỆU CHUNG

Một chương trình “3 trong 1”: Tùy biến (lựa chọn 1 trong 2  chuyên ngành Khởi nghiệp hoặc Marketing), Hướng nghiệp và Thức thời giúp bạn được mài sắc kiến thức và kỹ năng quản lý, nhanh chóng nhập cuộc với công việc của mình nhờ những kinh nghiệm có được từ phương pháp giáo dục trải nghiệm và đặc biệt là môn học Giáo dục trải nghiệm trong khung chương trình. Từ phân tích kinh doanh tới chiến lược marketing số, bạn sẽ học được những kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới kinh doanh năng động, hướng tới kỉ nguyên số ngày nay.

Tên chương trình: Quản lý
Thời gian học: 4 năm
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh 
Mô hình đào tạo: Học toàn phần tại Khoa Quốc tế.
Cơ hội chuyển tiếp

Sau năm thứ 2, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học Keuka.

Văn bằng:

Bằng Cử nhân Khoa học quản lý do Đại học Keuka (Hoa Kỳ) cấp Văn bằng được Ủy ban các bang miền trung Hoa Kỳ

về Giáo dục đại học kiểm định, Cục Khảo thí - Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận 41 học phần

 

 

 

 

 
Khối kiến thức cơ sở Kỹ năng viết luận
  Viết và nghiên cứu
  Đại số học
  Kỹ năng năm thứ 1
  Tiếng Anh chuyên ngành 1
  Tiếng Anh chuyên ngành 2
  Tiếng Anh học thuật
Khối kiến thức chung Lãnh đạo
  Nhập môn tâm lí học
  Nền văn minh phương Tây II
  Chính trị thế giớ
  Đạo đức
  Nhập môn giao tiếp
  Nhập môn triết học
  Nhập môn vật lý
  Diễn thuyết
  Lịch sử nghệ thuật phương Tây
Khối kiến thức ngành Nguyên lý Marketing
  Nhập môn kinh doanh và xã hộ
  Nhập môn hệ thống máy tính
  Kế toán I: Kế toán tài chính
  Quản trị tài chính
  Kinh tế vi mô
  Kinh tế vĩ mô
  Quản lý nhân lực
  Môi trường pháp lý cho doanh nghiệp
  Kế toán II: Kế toán quản trị
  Kinh doanh quốc tế
  Doanh nghiệp và mối quan hệ với chính phủ
  Thiết kế trang web
  Quản lý sản xuất
  Quản trị tài chính quốc tế
  Quản trị chiến lược
  Hệ thống và công nghệ thông tin doanh nghiệp
  Thống kê cho Khoa học xã hội
  Môn học thực nghiệm
Khối kiến thức chuyên ngành  
1. Entrepreneurship (Khởi nghiệp) Hành vi người tiêu dùng
  Quan hệ công chúng
  Quản trị doanh nghiệp nhỏ
  Khởi nghiệp kinh doanh
  Hạch toán I
2. Marketing Quảng cáo
  Lập kế hoạch Marketing
  Marketing và quản trị bán hàng
  Hành vi người tiêu dùng
  Internet marketing

 

 

Chỉ tiêu xét tuyển: 80

Thí sinh đáp ứng đồng thời các điều kiện sau :

1. Thí sinh tốt nghiệp THPT hệ 12 năm ở Việt Nam hoặc tốt nghiệp ở nước ngoài, đáp ứng một trong các điều kiện sau:

  •  Tổng điểm của một trong các tổ hợp 03 môn: (1) Toán học, Văn học, Ngoại ngữ; (2) Toán học, Vật lí, Ngoại ngữ; (3) Toán học, Vật lí, Hóa học; hoặc (4) Toán học, Địa lý, Ngoại ngữ trong học bạ lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên, không có điểm liệt đối với các môn này; hạnh kiểm khá trở lên;
  • Kết quả thi THPT Quốc gia theo tổ hợp tương ứng nêu trên đạt điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT và/hoặc ĐHQGHN theo từng năm tuyển sinh;
  • Có chứng chỉ A-Level do Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge cấp.

2. Có trình độ tiếng Anh bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc được áo dụng tại Việt Nam hoặc tương đương. Các thí sinh chưa đạt trình độ ngoại ngữ yêu cầu được xét vào học chương trình đào tạo tiếng Anh dự bị của Khoa Quốc tế để đủ trình độ học tập và thi lấy bằng tiếng Anh theo yêu cầu.

3. Đạt yêu cầu phỏng vấn do Trường Đại học đối tác và Khoa Quốc tế tổ chức

   

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển:

  • Đợt 1: Từ 10/5/2019 đến 30/9/2019

  • Đợt 2: Từ 01/1/2020 đến 30/3/2020

  • Đợt bổ sung : Khoa có thể nhận hồ sơ bổ sung nếu còn chỉ tiêu.

Lệ phí hồ sơ và xét tuyển: 30.000 VNĐ/hồ sơ (nộp khi đăng kí xét tuyển và không thu thêm bất kì lệ phí khác).

*Ghi chú: Sau khi tốt nghiệp chương trình sinh viên phải đạt chuẩn đầu ra IELTS 6.0

 
  • Mức học phí: 32.550.000 VNĐ (tương đương 1.400 USD)/học kì
  • Học phí đóng theo học kỳ bằng tiền đồng Việt Nam theo tỉ giá tại thời điểm thanh toán
 
  • Trưởng bộ phận / chuyên viên / chuyên gia tư vấn hoạch định kế hoạch quản trị chiến lược, phát triển thị trường, quản trị dự án, quản trị nhân lực, quản trị marketing
  • Chuyên gia tư vấn khởi nghiệp và đầu tư kinh doanh
  • Giám đốc điều hành/ giám đốc dự án, giám đốc nghiên cứu thị trường, giám đốc marketing, giám đốc bán hàng
  • Tự khởi nghiệp kinh doanh
  • Đại diện thương mại của các tổ chức kinh doanh nước ngoài
 

 

 

Trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1890, với lịch sử phát triển gần 130 năm. Số lượng sinh viên đang học tại đây là 1.873. Số sinh viên theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại các quốc gia khác là 3.185, trong đó có 505 sinh viên Việt Nam.

Trường Đại học Keuka có tới 31 ngành đào tạo khác nhau. Điểm nổi bật và độc đáo của các chương trình đào tạo là mô hình Giáo dục qua trải nghiệm.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.keuka.edu/

 

 

 

 

Trang chủ > Tuyển sinh > CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC | ĐẠI HỌC NƯỚC NGOÀI CẤP BẰNG

GIỚI THIỆU

Một chương trình “3 trong 1”: Tùy biến (lựa chọn 1 trong 2  chuyên ngành Khởi nghiệp hoặc Marketing), Hướng nghiệp và Thức thời giúp bạn được mài sắc kiến thức và kỹ năng quản lý, nhanh chóng nhập cuộc với công việc của mình nhờ những kinh nghiệm có được từ phương pháp giáo dục trải nghiệm và đặc biệt là môn học Giáo dục trải nghiệm trong khung chương trình. Từ phân tích kinh doanh tới chiến lược marketing số, bạn sẽ học được những kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới kinh doanh năng động, hướng tới kỉ nguyên số ngày nay.

Tên chương trình: Quản lý
Thời gian học: 4 năm
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh 
Mô hình đào tạo: Học toàn phần tại Khoa Quốc tế.
Cơ hội chuyển tiếp

Sau năm thứ 2, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học Keuka.

Văn bằng:

Bằng Cử nhân Khoa học quản lý do Đại học Keuka (Hoa Kỳ) cấp Văn bằng được Ủy ban các bang miền trung Hoa Kỳ

về Giáo dục đại học kiểm định, Cục Khảo thí - Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận 41 học phần

 

 

 

 

 
Khối kiến thức cơ sở Kỹ năng viết luận
  Viết và nghiên cứu
  Đại số học
  Kỹ năng năm thứ 1
  Tiếng Anh chuyên ngành 1
  Tiếng Anh chuyên ngành 2
  Tiếng Anh học thuật
Khối kiến thức chung Lãnh đạo
  Nhập môn tâm lí học
  Nền văn minh phương Tây II
  Chính trị thế giớ
  Đạo đức
  Nhập môn giao tiếp
  Nhập môn triết học
  Nhập môn vật lý
  Diễn thuyết
  Lịch sử nghệ thuật phương Tây
Khối kiến thức ngành Nguyên lý Marketing
  Nhập môn kinh doanh và xã hộ
  Nhập môn hệ thống máy tính
  Kế toán I: Kế toán tài chính
  Quản trị tài chính
  Kinh tế vi mô
  Kinh tế vĩ mô
  Quản lý nhân lực
  Môi trường pháp lý cho doanh nghiệp
  Kế toán II: Kế toán quản trị
  Kinh doanh quốc tế
  Doanh nghiệp và mối quan hệ với chính phủ
  Thiết kế trang web
  Quản lý sản xuất
  Quản trị tài chính quốc tế
  Quản trị chiến lược
  Hệ thống và công nghệ thông tin doanh nghiệp
  Thống kê cho Khoa học xã hội
  Môn học thực nghiệm
Khối kiến thức chuyên ngành  
1. Entrepreneurship (Khởi nghiệp) Hành vi người tiêu dùng
  Quan hệ công chúng
  Quản trị doanh nghiệp nhỏ
  Khởi nghiệp kinh doanh
  Hạch toán I
2. Marketing Quảng cáo
  Lập kế hoạch Marketing
  Marketing và quản trị bán hàng
  Hành vi người tiêu dùng
  Internet marketing

 

 

Chỉ tiêu xét tuyển: 80

Thí sinh đáp ứng đồng thời các điều kiện sau :

1. Thí sinh tốt nghiệp THPT hệ 12 năm ở Việt Nam hoặc tốt nghiệp ở nước ngoài, đáp ứng một trong các điều kiện sau:

  •  Tổng điểm của một trong các tổ hợp 03 môn: (1) Toán học, Văn học, Ngoại ngữ; (2) Toán học, Vật lí, Ngoại ngữ; (3) Toán học, Vật lí, Hóa học; hoặc (4) Toán học, Địa lý, Ngoại ngữ trong học bạ lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên, không có điểm liệt đối với các môn này; hạnh kiểm khá trở lên;
  • Kết quả thi THPT Quốc gia theo tổ hợp tương ứng nêu trên đạt điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT và/hoặc ĐHQGHN theo từng năm tuyển sinh;
  • Có chứng chỉ A-Level do Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge cấp.

2. Có trình độ tiếng Anh bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc được áo dụng tại Việt Nam hoặc tương đương. Các thí sinh chưa đạt trình độ ngoại ngữ yêu cầu được xét vào học chương trình đào tạo tiếng Anh dự bị của Khoa Quốc tế để đủ trình độ học tập và thi lấy bằng tiếng Anh theo yêu cầu.

3. Đạt yêu cầu phỏng vấn do Trường Đại học đối tác và Khoa Quốc tế tổ chức

   

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển:

  • Đợt 1: Từ 10/5/2019 đến 30/9/2019

  • Đợt 2: Từ 01/1/2020 đến 30/3/2020

  • Đợt bổ sung : Khoa có thể nhận hồ sơ bổ sung nếu còn chỉ tiêu.

Lệ phí hồ sơ và xét tuyển: 30.000 VNĐ/hồ sơ (nộp khi đăng kí xét tuyển và không thu thêm bất kì lệ phí khác).

*Ghi chú: Sau khi tốt nghiệp chương trình sinh viên phải đạt chuẩn đầu ra IELTS 6.0

 
  • Mức học phí: 32.550.000 VNĐ (tương đương 1.400 USD)/học kì
  • Học phí đóng theo học kỳ bằng tiền đồng Việt Nam theo tỉ giá tại thời điểm thanh toán
 
  • Trưởng bộ phận / chuyên viên / chuyên gia tư vấn hoạch định kế hoạch quản trị chiến lược, phát triển thị trường, quản trị dự án, quản trị nhân lực, quản trị marketing
  • Chuyên gia tư vấn khởi nghiệp và đầu tư kinh doanh
  • Giám đốc điều hành/ giám đốc dự án, giám đốc nghiên cứu thị trường, giám đốc marketing, giám đốc bán hàng
  • Tự khởi nghiệp kinh doanh
  • Đại diện thương mại của các tổ chức kinh doanh nước ngoài
 

 

 

Trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ) là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1890, với lịch sử phát triển gần 130 năm. Số lượng sinh viên đang học tại đây là 1.873. Số sinh viên theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại các quốc gia khác là 3.185, trong đó có 505 sinh viên Việt Nam.

Trường Đại học Keuka có tới 31 ngành đào tạo khác nhau. Điểm nổi bật và độc đáo của các chương trình đào tạo là mô hình Giáo dục qua trải nghiệm.

Xem thêm chi tiết tại: https://www.keuka.edu/